news & activities

ข่าวประชาสัมพันธ์

WHAT'S NEW?

ข่าวอสังหาฯ และ บทความ

บางกอก แอสเซทฯ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่
06ก.ค.

บางกอก แอสเซทฯ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ครั้งที่ 2/2565 ได้มีมติแต่งตั้ง ประธานกรรมการบริษัท  และคณะกรรมการตรวจสอบ เพื่อช่วยกำกับดูแลนโยบายให้เป็นไปตามหลักธรรมภิบาลที่ดี ตามแนวทางของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ในการเตรียมพร้อมนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ประกอบด้วย 1.) นายศิริพล ยอดเมืองเจริญ     ดำรงตำแหน่ง     ประธานคณะกรรมการบริษัท (กรรมการอิสระ) (กลาง) 2.) นาย อมรศักดิ์ เกตุจรูญ         ดำรงตำแหน่ง     ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ (กรรมการอิสระ) (ลำดับที่ 2 จากซ้าย) 3.) นายโชคชัย แดงกูร                 ดำรงตำแหน่ง     กรรมการตรวจสอบ […]

บางกอก แอสเซทฯ แต่งตั้ง แอดไวเซอรี่ พลัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน อย่างเป็นทางการ
06ก.ค.

บางกอก แอสเซทฯ แต่งตั้ง แอดไวเซอรี่ พลัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน อย่างเป็นทางการ

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด มีมติโดยคณะกรรมการแต่งตั้ง บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) อย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมความพร้อมในการยื่น Filing เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในลำดับต่อไป สำหรับผู้ที่กำลังหาซื้อบ้านพร้อมอยู่ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล >> เลือกชมได้ที่นี่คลิก << ชม รีวิวบ้านมือสองตกแต่งใหม่ คลิก ผู้ที่สนใจฝากขาย บ้านมือสอง ในกรุงเทพฯ บ้านมือสองนนทบุรี และปริมณฑล สามารถติดต่อได้ที่นี่กรอกข้อมูลบ้าน และช่องทางติดต่อกลับ >> คลิกที่นี่ <<

บางกอก แอสเซทฯ จับมือ ศรีสวัสดิ์ฯ เป็นตัวแทนขายทรัพย์ NPA
29มิ.ย.

บางกอก แอสเซทฯ จับมือ ศรีสวัสดิ์ฯ เป็นตัวแทนขายทรัพย์ NPA

วันที่ 23 มิถุนายน 2565 คณะผู้บริหาร บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ได้เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นตัวแทนให้บริการรีโนเวททรัพย์สินรอการขาย (NPA) กับบริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 จำกัด และบริษัท บริหารสินทรัพย์ เอส ดับบลิว พี จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งทำการตลาดและจัดจำหน่ายอย่างครบวงจร สำหรับการลงนามในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการร่วมพัฒนาแก้ไขปัญหา ยกระดับวงการทรัพย์ NPA ของประเทศไทย ซึ่งจะทำให้เรามีบ้านมือสองตกแต่งใหม่ ออกมาอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ลูกค้าเลือกสรรได้ตรงใจ หลากหลายรูปแบบมากขึ้น ในทำเลทั่วทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล สำหรับบ้านมือสองตกแต่งใหม่ในโปรเจ็คนี้ บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ขอขอบคุณ บมจ.ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น สำหรับความไว้วางใจ ให้เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันยอดขายทรัพย์ NPA ของบริษัทฯ ด้วยใจจริง

แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข ณ ศูนย์สร้างโอกาสเด็กพระราม 8
08ก.พ.

แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข ณ ศูนย์สร้างโอกาสเด็กพระราม 8

ครูเชาวลิต สาดสมัย ชายพิการคนหนึ่ง ผู้เสียสละอุทิศตนช่วยเหลือเด็กยากไร้ในสังคมตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมา “ครูเชาว์” ครูประจำศูนย์สร้างโอกาสเด็กพระราม 8 เพื่อเด็กเร่ร่อน เด็กพิการ ในชุมชนแออัด ชายผู้คอยมอบความช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส เพื่อที่จะเติบโตขึ้นเป็นเยาวชนที่ดีมีคุณภาพของสังคม มีการศึกษา จนสามารถทำงานเลี้ยงดูตัวเองได้ ไม่เพียงแค่เด็กๆ เท่านั้น ยังมีคนป่วยและคนแก่ยากไร้ในอีกหลายชุมชน ที่อยู่ในการดูแลของเขา ด้วยความเชื่อที่ว่า โอกาสที่ดีมีอยู่รอบตัวเสมอ เขาจึงอยากมอบโอกาสดี แม้แต่เพียงจะเล็กน้อยก็ตาม ให้กับชุมชนเล็กๆรอบตัวเขาเช่นกัน บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ได้เห็นความตั้งใจของครูเชาว์ ที่ได้ทำเพื่อชุมชน และสังคมมาโดยตลอด ในโอกาสงานวันเด็กปี 2565 นี้เราจึงขอร่วมแบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุขด้วยการรวบรวมกำลังทรัพย์ของทีมงานทุกคน และส่งมอบสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ ให้กับครูเชาว์ ไปต่อยอดช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป พวกเราขอในการตอบแทนสังคม และเป็นกำลังใจให้ทุกคนพร้อมสู้สถานการณ์โควิค-19 ไปด้วยกัน

บางกอกฯ ปันรักปันน้ำใจ ร่วมบริจาคของใช้จำเป็นให้ 4 สถานสงเคราะห์
07ก.พ.

บางกอกฯ ปันรักปันน้ำใจ ร่วมบริจาคของใช้จำเป็นให้ 4 สถานสงเคราะห์

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา นายพชร ธนวงศ์เกษม ประธานกรรมการ บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด นำทีมพนักงานร่วมบริจาคของใช้จำเป็นให้ 4 สถานสงเคราะห์ โดยโครงการ “บางกอกฯ ปันรัก ปันน้ำใจ” ที่มีมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ซึ่งเราคอยสนับสนุน ร่วมกิจกรรมจิตอาสา กับมูลนิธิและองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมมาโดยตลอด ปัจจุบันมีเด็กพิการ ด้อยโอกาส หรือทุพพลภาพ ที่ถูกทอดทิ้งเป็นจำนวนมาก สถานสงเคราะห์จึงเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของพวกเขาเหล่านั้น ซึ่งสถานสงเคราะห์หลาย ๆ แห่งมีค่าใช้จ่ายในการรับเลี้ยงดูแล แต่ละเดือนเป็นจำนวนมาก ทาง บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เล็งเห็นความสำคัญส่วนนี้ จึงร่วมบริจาคของใช้จำเป็น ได้แก่ อาหาร และเครื่องใช้อนามัยต่าง ๆ มูลค่ากว่า 120,000 บาท ให้แก่สถานสงเคราะห์ 4 แห่งดังนี้ 1. มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี […]

บางกอก แอสเซทฯ จับมือ ธ.กสิกรไทย เป็นตัวแทนขายทรัพย์ NPA
04ก.พ.

บางกอก แอสเซทฯ จับมือ ธ.กสิกรไทย เป็นตัวแทนขายทรัพย์ NPA

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ณ ธนาคารกสิกรไทย (สำนักงานใหญ่พหลโยธิน) คณะผู้บริหารของบริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ได้เข้าร่วมพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงการเป็นตัวแทนให้บริการรีโนเวททรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของธนาคารกสิกรไทย พร้อมทั้งทำการตลาดและจัดจำหน่ายอย่างครบวงจร ในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะมีบ้านมือสองตกแต่งใหม่ ออกมาสู่ตลาดอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างตรงใจ หลากหลายรูปแบบ ทำเลทั่วทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงแพ็คเกจดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารฯ ที่จัดเตรียมมา สำหรับบ้านมือสองตกแต่งใหม่ในโปรเจ็คนี้ บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ขอขอบคุณ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สำหรับความไว้วางใจที่มีให้กับเราตลอดมา เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมผลักดัน ยอดขายทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของธนาคารฯให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย พวกเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าภาพประวัติศาสตร์นี้ คือหนึ่งในก้าวย่างที่สำคัญในการเดินทางไปสู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ของพวกเรา ในการร่วมพัฒนาแก้ไขปัญหา ยกระดับวงการทรัพย์สินรอการขาย(NPA) ของประเทศไทย ให้เติบโตยั่งยืนตลอดไป