ร่วมงานกับเรา
เจ้าหน้าที่ขาย
รายละเอียดของงาน – ให้คำแนะนำและเสนอขายบ้าน
– จัดทำเอกสารการกู้สินเชื่อธนาคารให้กับลูกค้า
– ติดตามงาน และประสานงานดูแลลูกค้า
– รายงานผลการติดตามลูกค้ารายสัปดาห์ ผลการขายสินค้า
สถานที่ปฏิบัติงาน – นนทบุรี* พักอยู่โซน ดอนเมือง ลาดพร้าว รามอินทรา สายไหม บางเขน จะพิจารณาเป็นพิเศษคุณสมบัติผู้สมัคร
อัตรา
เงินเดือน – ขึ้นอยู่กับความสามารถและประสบการณ์
คุณสมบัติ – เพศ หญิง
– อายุ 28 – 35 ปี
– ระดับการศึกษา : ปวช. – ปริญญาตรี
– มีพาหนะเป็นของตัวเอง
– มีประสบการณ์ขายบ้านมือหนึ่ง หรือมือสอง
– ประสบการณ์(ปี) : 1 – 3
– บุคลิกดี มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความรับผิดชอบ
– ตรงต่อเวลา รักการเรียนรู้
ช่องทางการสมัคร
ส่ง email : baicareer@bangkokassets.com
หรือโทร : 095-8564167
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
รายละเอียดงาน – วางแผนการก่อสร้าง งบประมาณ อุปกรณ์ ทีมงานและผู้รับเหมา
– จัดลำดับความสำคัญของงานเพื่อให้เป็นไปตามแผนการก่อสร้าง และจัดสรรงานให้แก่ทีมงานและผู้รับเหมา
– แก้ไขปัญหาหน้างาน ควบคุมตรวจสอบการทำงานให้ได้ตามรูปแบบ คุณภาพตามมาตรฐาน
– จัดหาผู้รับเหมาเพื่อปฏิบัติงานในโครงการ
– วางแผนความต้องการในการใช้วัสดุ เครื่องมือ และกำหนดลำดับการใช้งานให้สอดคล้องกับแผนงานก่อสร้าง
– ควบคุมต้นทุนการก่อสร้างให้เป็นไปตามงบประมาณที่ได้รับอนุมัติ
– ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการก่อสร้าง
สถานที่ปฏิบัติงาน: – นนทบุรี กรุงเทพฯ และปริมณฑล
อัตรา: – 2
เงินเดือน: – ขึ้นอยู่กับความสามารถและประสบการณ์
คุณสมบัติ: – เพศชาย
– ผ่านงานบริษัทรับสร้างบ้านจะพิจารณาเป็นพิเศษ
– อายุระหว่าง 35 – 45 ปี
– ประสบการณ์ 3-5 ปีขึ้นไป
– วิศวกรโยธา, วิศวกรเครื่องกล, วิศวกรไฟฟ้า / อิเล็กทรอนิกส์, วิศวกรโครงการ
– มีประสบการณ์งานก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ หรือโครงการบ้านมือสอง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ช่องทางการสมัคร
ส่งemail : baicareer@bangkokassets.com
หรือโทร : 095-8564167
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
รายละเอียดของงาน – ถอดปริมาณ BOQ จากแบบที่ได้รับ ได้ถูกต้อง ครบถ้วน ทันการใช้งาน
– ตรวจสอบความถูกต้องของแบบ กรณีแบบไม่ชัดเจน ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
– แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับงานการถอดแบบที่มีความยาก เพื่อสามารถจัดส่งให้แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้
สถานที่ปฏิบัติงาน – นนทบุรี กรุงเทพฯ และปริมณฑล
อัตรา – 2
เงินเดือน – ขึ้นอยู่กับความสามารถและประสบการณ์
คุณสมบัติ – เพศชาย อายุ 25 – 35 ปี
– มีความอดทน มีความคิดสร้างสรรค์ และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
– ประสบการณ์ 1 – 6 ปี
– การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านวิศวกรรมศาสตร์ โยธา เครื่องกล ออกแบบ การตกแต่งภายใน สถาปัตยกรรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
– ใช้โปรแกรม Auto Cad ,Sketch up,3D,Excel หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี
– มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการออกแบบทางสถาปัตยกรรม
ช่องทางการสมัคร
ส่งemail : baicareer@bangkokassets.com
หรือโทร : 095-8564167
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
รายละเอียดงาน – วางแผนงานในส่วนที่ตนรับผิดชอบในรายละเอียดและสอดคล้องกับแผนงานที่ได้รับมอบหมาย
– ตรวจสอบคุณภาพงานในแต่ละขั้นตอนของการก่อสร้างตามมาตรฐานของบริษัทกำหนด ตลอดจนการให้คำแนะนำการ ทำงานและแจ้งการแก้ไขกรณีพบข้อบกพร่อง
– จัดทำรายงานความก้าวหน้าของงานที่รับผิดชอบ
– ควบคุมงานก่อสร้างให้เป็นไปตามแผน และตามขั้นตอนของงานก่อสร้าง รวมถึงประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อ แก้ปัญหาหน้างาน เพื่อให้งานเสร็จตามกำหนดเวลา
– ควบคุมการใช้วัสดุของผู้รับเหมาให้เป็นไปตามรายละเอียดและปริมาณที่กำหนด
เงินเดือน – ขึ้นอยู่กับความสามารถและประสบการณ์
– วุฒิการศึกษา ปวส. – ปริญญาตรี ก่อสร้าง / วิศวกรรมโยธา อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
– มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มาก่อนอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป***
– ใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ (ดูแบบ อ่านแบบได้ จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ)
– มีความละเอียดถี่ถ้วนในการตรวจคุณภาพงาน (QC)
– มีพาหนะส่วนตัว สามารถเดินทางไปตรวจงานได้
– มีที่พักโซนลาดพร้าว บางกะปิ รามอินทรา หรือ บางแคเพชรเกษม ภาษีเจริญ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ช่องทางการสมัคร
ส่ง email : baicareer@bangkokassets.com
หรือโทร : 095-8564167
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
รายละเอียดของงาน – จัดทำเอกสาร requirement spec และ prototype ที่ถูกต้องให้กับPROGRAMMER
– แนะนำและให้ความเห็นในการวางโครงสร้าง UX และ UI ที่เหมาะสม
– เป็นผู้รับผิดชอบในการทดสอบระบบที่ทางโปรแกรมเมอร์ ส่งมาให้ทดสอบ (UAT)
– เป็นผู้รับผิดชอบในการขึ้นระบบงานที่ทดสอบผ่านแล้วกับลูกค้า
– จัดทำเอกสารที่สำคัญ เพื่อแสดงรายละเอียดของระบบที่ออกแบบไว้ ให้กับUSER
– งานออกแบบและพัฒนา software
– งานศึกษาและวิเคราะห์ความต้องการของUSER
– รับผิดชอบ การวางแผน การติดตาม การมอบหมาย การตรวจสอบ และควบคุมOUTSOURCE (Programmer และ Tester) เพื่อให้ทีมงานสามารถทำงานได้ตรงตามเวลาที่วางแผนPROJECT และตรงตามเวลาที่ตกลงไว้กับUSER
– สามารถเขียนโปรแกรมได้จะได้รับการพิจารณา เป็นพิเศษ
– วางแผนวิธีการเก็บข้อมูลที่เหมาะสม จัดเก็บข้อมูลได้มีประสิทธิ์ภาพ วิเคราะห์ข้อมูลจนเข้าใจความต้องการที่แท้จริง ของUSER
– ออกแบบระบบการทำงานของ software ให้ตรงตาม requirementของ USER
– แนะนำและร่วมออกแบบ business process ที่เหมาะสมตามเป้าหมายของ PROJECT
– สรรหา OUTSOURCE ในการเขียนโปรแกรมและ พัฒนาโปรเจค
สถานที่ปฏิบัติงาน – อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
อัตรา –
เงินเดือน – ขึ้นอยู่กับความสามารถและประสบการณ์
คุณสมบัติ – ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
– มีทักษะการแก้ไขปัญหา
– มีทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ดี
– กระตือรือร้น
– มนุษยสัมพันธ์ดีมาก
– อายุ(ปี) 25 ปีขึ้นไป
– เรียนรู้เร็ว พร้อมพัฒนาตนเอง
– มีความรับผิดชอบสูง ตรงเวลา
– ประสบการณ์งานไอที ทั้งสายซัพพอต สาย SA Application
ช่องทางการสมัคร
ส่งemail : baicareer@bangkokassets.com
หรือโทร : 095-8564167
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
รายละเอียดงาน – วางแผนงาน และกลยุทธ์ด้านการสรรหาบุคลากร ตามนโยบาย และทิศทางธุรกิจที่เหมาะสม
– ออกแบบ และจัดการกระบวนการสรรหาและคัดเลือก ที่เหมาะสม
– บริหารจัดการการสรรหา โดยใช้เทคโนโลยี สื่อดิจิตอล ในรูปแบบต่างๆ การสัมภาษณ์ในรูปแบบที่ทันสมัย และรวดเร็ว
– คัดเลือกบุคลากร ที่มีความสามารถตามตำเเหน่งงาน, สอดคล้องกับ Culture ขององค์กร และมีทัศนคติที่ดี
– สามารถนำเสนอ เปรียบเทียบความสามารถผู้สมัคร เพื่อคัดเลือกคนที่เหมาะสม
– สร้างระบบการจัดการเก็บข้อมูลผู้สมัคร การนัดหมาย การสัมภาษณ์ และสรุปรายงานเชิงวิเคราะห์
– ตรวจสอบและติดตามการจัดอัตรากำลังของหน่วยงานต่างๆ
– จัดทำและวิเคราะห์ข้อมูลด้าน Labor Cost
– สนับสนุนการพัฒนาและปรับปรุงระบบและนโยบายทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่องตามแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด
– ทำงานร่วมกับทีมปฏิบัติการเพื่อระบุโอกาสและพื้นที่ในการปรับปรุงประสิทธิภาพขององค์กรและบุคลากรให้สอดคล้อง กับความต้องการทางธุรกิจ
– สนับสนุนบทบาทอื่นๆ ภายในทีม HR ตามที่กำหนดในโครงการอื่นๆ และประเด็นการดำเนินงาน เช่น การสรรหา การจ่ายเงินเดือน
– หากมีความประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
– ดูแลเรื่องการขออนุมัติอัตรากำลังคนที่ได้รับการอนุมัติจากทางต้นสังกัด
– เข้าร่วมสัมภาษณ์กับทางต้นสังกัด และแจ้งผลการประเมินสัมภาษณ์งาน
– ดำเนินการจัดเตรียมเอกสารทั้งหมดที่ใช้สำหรับการจ้างงาน และจัดทำสัญญาจ้างงานให้กับพนักงาน
– จัดทำแฟ้มประวัติพนักงาน และอัพเดตเอกสารประวัติพนักงานให้เป็นประจำอยู่เสมอ
– มีทักษะการสื่อสารที่ใช้ในการสัมภาษณ์งาน ทั้งการพูด ฟัง อ่าน เขียน การสรุปประเด็นเพื่อคัดเลือก
– ดำเนินกิจกรรมการสรรหา ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้ง Online เช่น Website, FB และ On Ground เช่น การออกบูธ
– ตรวจสอบใบสมัครงาน และรายงานการตรวจสอบประวัติพนักงานใหม่
– ให้คำปรึกษาในด้านการสรรหาเเก่หัวหน้าฝ่าย และพนักงาน
– ประกาศตำแหน่งงานที่รับสมัครตามช่องทางการสรรหาต่างๆ รวมถึงคัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามตำแหน่ง งานเพื่อส่งให้กับทางต้นสังกัด และทำการนัดสัมภาษณ์งาน
– จัดปฐมนิเทศให้กับพนักงานใหม่ (ประวัติความเป็นมา, กฎระเบียบข้อบังคับของบริษัท, สวัสดิการพนักงาน และอื่นๆ)
– ดูแลเอกสาร แบบฟอร์มของ HR ในส่วนที่เป็นใบสมัครงาน ใบประเมินสัมภาษณ์งาน ใบขออัตรากำลังคน
– สรุปรายชื่อพนักเข้าใหม่เพื่อส่งให้กับผู้บังคับบัญชาและทางต้นสังกัด
– พัฒนาเครื่องมือเพื่อใช้ในการคัดเลือก เพื่อการประเมินผู้สมัคร เช่น แบบประเมินการคัดกรอง, แบบสอบถามวัด ทัศนคติ และบุคลิกภาพ
– ผลักดันและส่งมอบความคิดริเริ่มด้านทรัพยากรบุคคลเพื่อสนับสนุนธุรกิจ เช่น ความสามารถพิเศษ การจัดการผล การปฏิบัติงาน ความสามารถพิเศษ การมีส่วนร่วมของพนักงาน การพัฒนาพนักงาน และการเปลี่ยนแปลงองค์กร
– ให้คำแนะนำและโค้ชผู้จัดการเกี่ยวกับพนักงานสัมพันธ์และปัญหาทรัพยากรบุคคลตามนโยบายบริษัทและแนวปฏิบัติ
ที่ดีที่สุด ได้แก่ การลงโทษทางวินัย การร้องทุกข์ การปฏิบัติงาน
– ทำงานร่วมกับหน่วยงานสื่อสารภายในเพื่อจัดส่งชุดการสื่อสารสำหรับการจัดการการเปลี่ยนแปลงในองค์กรให้ ครอบคลุมความเสี่ยง
– งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ – การศึกษาขั้นต่ำ : ปริญญาตรี สาขา นิติศาสตร์, รัฐศาสตร์ การบริหารงานบุคคล หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
– มีประสบการณ์ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ อย่างน้อย 3-5 ปี ขึ้นไป
– ความรู้ด้านกฎหมายแรงงาน, แรงงานสัมพันธ์ และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
– ความรู้ด้าน Humam Resource Management & Human Resource Development
– มีทักษะในการแก้ไขปัญหา และตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และทันต่อเหตุการณ์
– มีทักษะด้านการบริหารจัดการแผนงาน และบริหารจัดการทีมงาน
– มีทักษะด้านการประสานงาน การนำเสนอ และการเจรจาต่อรอง
– หากมีความประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
– มีประสบการณ์งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ช่องทางการสมัคร
ส่งemail : baicareer@bangkokassets.com
หรือโทร : 095-8564167
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
รายละเอียดของงาน – ตรวจสอบรายการสินค้าและการตรวจนับสินค้าที่เข้าจริง และสรุปรายงาน
– ควบคุม ดูแลบัญชี สต๊อคสินค้า
– ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี
– งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
– จัดทำรายงานมูลค่าสินค้าคงเหลือ
– ตรวจสอบและบันทึกบัญชีเกี่ยวกับต้นทุนสินค้า และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง
– วิเคราะห์และจัดทำข้อมูลเพื่อใช้ในการคำนวณต้นทุนสินค้า
– เคยทำงาน budget โครงการ
สถานที่ปฏิบัติงาน – อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
อัตรา – 2
เงินเดือน – ขึ้นอยู่กับความสามารถและประสบการณ์
คุณสมบัติ – อายุ : 27 – 40 ปี
– ระดับการศึกษา : ปวส. – ปริญญาตรี
– วุฒิ ปริญญาตรี สาขาบัญชีสามารถใช้ Dynamics 365 Business Central
– โปรแกรมทางบัญชี MS. DYNAMICS 365 BUSINESS CENTRAL และ MS.OFFICE ได้เป็นอย่างดี
– มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีทัศนคติ ที่ดี
– มีความรับผิดชอบสูง ละเอียดรอบคอบ
– หากมีประสบการณ์ด้านบัญชีต้นทุน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– สามารถใช้โปรแกรม Excel, Pivot table, Vlookup ได้เป็นอย่างดี
– มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และ ทักษะในการสื่อสาร ประสานงาน ทำงานเป็นทีมได้
– ประสบการณ์ : 2 – 4 ปี
ช่องทางการสมัคร
ส่งemail : baicareer@bangkokassets.com
หรือโทร : 095-8564167
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
รายละเอียดของงาน – ติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์หรือออนไลน์ เพื่อเจรจาเข้าซื้อ – รับฝากขายอสังหาฯ
– ค้นหาข้อมูลบ้านต่างๆ เพื่อเจรจาเข้าซื้อ – รับฝากขายอสังหาฯ (บ้านมือสอง)ในพื้นที่นนทบุรี
– สำรวจข้อมูลอสังหาฯในฐานข้อมูลต่างเพื่อเข้าซื้อ – รับฝากขายอสังหาฯ (บ้านมือสอง)ในพื้นที่นนทบุรี
– ประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ ที่ดิน ฯลฯ
– รายได้สูงมาก (ค่าคอมมิชชั่นสูงที่สุดในวงการอสังหาฯ ขึ้นกับความขยัน)
– มีเงินเดือน+ค่าน้ำมัน+โทรศัพท์+คอมมิชชั่น+incentiveพิเศษ : 20,000 – 100,000 บาท(ขึ้นกับความสามารถ)
** เรามีการลงทุนให้ทุกอย่าง ท่านมาแต่ตัวกับหัวใจที่มุ่งมั่น เรียนรู้ และไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคต่างๆ ด้วยระบบงานที่ เป็นเลิศของเรา ความสำเร็จของคุณย่อมอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม
– โบนัส + ท่องเที่ยวประจำปีใน และ ต่างประเทศ (ขึ้นกับผลประกอบการ)
– สวัสดิการฯ ประกันสังคม ชุดพนักงาน
** ถ้าคุณเป็นคนหนึงที่ตามหาความสำเร็จมาชั่วชีวิต มาร่วมเดินทางไปด้วยกันกับเส้นทางความสำเร็จของเราได้
– ค้นหาข้อมูลประกาศขายอสังหาฯในช่องทางต่างๆ ทุกสื่อ เพื่อติดต่อเจรจาเข้าซื้อ – รับฝากขายอสังหาฯ
สถานที่ปฏิบัติงาน – สถานที่ทำงาน ในเขตนนทบุรี (บางใหญ่ บางบัวทอง ปากเกร็ด ราชพฤกษ์ เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า) ลาดพร้าว บางกะปิ รามอินทรา
อัตรา – 10
เงินเดือน – เงินเดือน+ค่าน้ำมัน+โทรศัพท์+คอมมิชชั่น+incentiveพิเศษ : 20,000 – 100,000 บาท(ขึ้นกับความสามารถ)
– ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน บริษัทมีการอบรมให้ในช่วงทดลองงาน
– หากมีประสบการณ์ หรือเคยผ่านงานขายประกัน บัตรเครดิต, MLM, consumer product, หรือ งานขายในเชิงรุก
จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– หากมีประสบการณ์เคยเป็นเจ้าหน้าที่สำรวจ หรือเคย ประเมินราคาทรัพย์สินมาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
– หากมีประสบการณ์เคยเป็นนายหน้า เคยรับฝากซื้อ-ขาย อสังหาฯ บ้านมือสอง โบรคเกอร์ นายหน้ามาก่อน
จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– มีพาหนะเป็นของตนเอง
– บุคคลิกดี มนุษยสัมพันธ์ดี เจรจาคล่องแคล่ว
– ขยัน มุ่งมั่นอดทน มีความรับผิดชอบ รักการเรียนรู้
ส่งemail : baicareer@bangkokassets.com
หรือโทร : 095-8564167
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
job title
ตำแหน่งงาน
บริษัท บางกอก แอสเซท อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัท ดำเนินกิจการมากกว่า 10 ปี กำลังขยายโครงการต้องการรับสมัครบุคลากรจำนวนมาก บริษัทฯ กำลังค้นหาผู้ที่มีศักยภาพมีความกระตือรือร้นและริเริ่มสร้างสรรค์มาร่วมงาน เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ทุกก้าว ของการเติบโตของเรา เป็นก้าวเดียวกับการเติบโตของคุณ ข้อมูลของผู้สมัคร ทุกรายจะถือเป็นข้อมูลลับ โดยผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงกับตำแหน่งที่เปิดรับ จะได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัทฯ (ทุกตำแหน่งหากมีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
apply for work
แบบฟอร์มกรอกเพื่อสมัครงานกับเรา
ติดต่อ
เจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
Email สำหรับส่ง Resume
baicareer@bangkokassets.com